banner tin tức
banner tin tức

29/08/2023

FPT Smart Home liên tục khai trương hàng loạt cửa hàng chính hãng khắp 3 miền

Tháng 8 này, FPT Smart Home liên tục khai trương hàng loạt Nhà Phân Phối và hệ thống BrandShop - Chuỗi cửa hàng đại diện cao cấp nhất khắp cả nước.

Mở đầu tháng 8, FPT Smart Home tự hào và chúc mừng Nhà phân phối chính hãng Hoa Anh tại Hưng Yên khai trương thành công rực rỡ.

Buổi lễ diễn ra tại showroom cửa hàng với sự đầu tư hoành tráng và nghiêm túc.

Đại diện FPT Telecom tại Hưng Yên cũng tham dự chúc mừng khai trương hồng phát.

Cùng ngày, FPT Smart Home cũng vô cùng vui mừng khi có thêm một điểm đến tại miền Trung trên hành trình phủ sóng FPT Smart Home khắp Việt Nam.

Nhà Phân Phối P&T - Quảng Ngãi cũng có một lễ khai trương tốt đẹp.

Liên tục những ngày giữa tháng 8, FPT Smart Home tự hào và chúc mừng BrandShop Luxhaus - Hà Đông rực rỡ.

Vinh dự khi là đơn vị đại diện hình ảnh và thương hiệu của FPT Smart Home tại Hà Đông, Luxhaus đã cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của mình trong việc mang thương hiệu đến gần hơn người dân tại khu vực.

Tiếp nối thành công, tại miền Nam, thương hiệu cũng trân trọng khai trương BrandShop Thuận An - Bình Dương lộc phát.

Có mặt tại buổi lễ, đại diện FPT Smart Home - Anh Lê Thanh Quang cũng có chia sẻ về các định hướng phát triển kinh doanh và thảo luận về việc FPT Smart Home sẽ có những hỗ trợ sâu sát để đồng hành cùng đối tác nhằm hướng tới mở rộng hoạt động và sự bền vững của các BrandShop.

FPT Smart Home luôn cam kết đồng hành và hỗ trợ hết mình để cùng các đối tác đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đưa thương hiệu nhà thông minh FPT hiện diện rộng khắp cả nước. Thông qua đó, khách hàng cũng có thể yên tâm trải nghiệm và mua sắm thiết bị nhà thông minh FPT chính hãng tại các cửa hàng chính hãng gần nhất tại khu vực.

Xem ngay hệ thống BrandShop FPT Smart Home trên toàn quốc: https://fptsmarthome.vn/brandshop