banner tin tức
banner tin tức

02/10/2023

Diễn Đàn Công Nghệ Quốc Tế FPT TECHDAY 2023 Sẽ Trở Lại Vào Tháng 10

Là điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập FPT, Diễn đàn công nghệ thường niên FPT Techday năm nay đã trở lại với chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc”.

Ngụ ý cho sứ mệnh tiên phong kiến tạo hạnh phúc cho cộng đồng của FPT, FPT Techday 2023 lấy hình ảnh chủ đạo là biểu tượng chim lạc vươn mình mạnh mẽ, kết hợp cùng họa tiết trống đồng, Trong suốt 35 năm qua, FPT đã tận lực nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ, không chỉ phụng sự cuộc sống con người mà còn vì sự phát triển của quốc gia, doanh nghiệp, nhằm ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ thế giới, mang văn hóa Việt Nam ra năm châu.

Tại FPT Techday 2023, khách tham dự sẽ được “chìm đắm” vào một hành trình đầy cảm hứng được làm nên bởi chuỗi hoạt động đậm chất công nghệ:

 Gặp mặt các diễn giả có ảnh hưởng trên toàn cầu, lắng nghe những chia sẻ và cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất đến từ Andrew Ng - Top 100 người ảnh hưởng AI toàn cầu và nhiều lãnh đạo khác đến các doanh nghiệp tỷ USD trên thế giới.

✨ Đánh thức mọi giác quan, “thăng hoa” với nhiều cung bậc cảm xúc khi đắm mình trong không gian trải nghiệm của nghệ thuật âm thanh, ánh sáng cùng công nghệ tiên tiến nhất.

✨ Khám phá khu triển lãm công nghệ rộng hàng ngàn mét vuông và cảm nhận bản giao hưởng công nghệ được “hòa âm phối khí” bởi truyền thống dân tộc kết hợp nét hiện đại và tinh thần đổi mới, cùng các giải pháp mới nhất được tạo ra với mục tiêu kiến tạo hạnh phúc cho con người trên đa phương diện.