banner tin tức
banner tin tức

06/03/2024

Chương trình KickOff FPT Smart Home Tháng 03/2024

Chương trình KickOff FPT Smart Home Tháng 03/2024


FPT Smart Home giới thiệu Chương trình KickOff Tháng 03/2024, một cơ hội không thể bỏ lỡ cho các Đối tác của chúng tôi để tăng cường doanh số và phát triển cùng nhãn hàng. Trong  dịp đầu năm mới, thị trường đang ngày càng cạnh tranh gay gắt, chúng tôi không chỉ muốn tạo ra một động lực mới mẻ, mà còn muốn thúc đẩy sự phát triển bền vững cho các đối tác.

Chương trình diễn ra từ ngày 01/03/2024 đến hết 31/03/2024.

Hình thức tham gia: khi Khách hàng phát sinh đơn hàng có tổng doanh thu đạt từ 300M và hoàn tất xuất hoá đơn trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được ghi nhận hợp lệ và nhận được phần quà giá trị là Robot hút bụi lau nhà hiệu Ecovacs Deebot N10.

kickoff fpt smart home

Tính hợp lệ của đơn hàng

Đối với Sản phẩm trong đơn hàng hợp lệ: tất cả các thiết bị FPT Smart Home hiện hữu, đang được bán và phân phối chính thức từ FPT Smart Home; và không bao gồm chi phí lắp đặt.

Đối với Giá trị đơn hàng: là giá trị tổng thành tiền sau khi áp dụng các mức chiết khấu/ ưu đãi theo chính sách bán hàng cho từng danh mục thiết bị có trong đơn hàng và đã bao gồm VAT.

Đối với Thời gian đơn hàng hợp lệ: được tính tại thời điểm Khách hàng thanh toán hoàn tất 100% giá trị đơn hàng trong thời gian diễn ra Chương trình mà không có bất kỳ khiếu nại/khiếu kiện/tranh chấp nào phát sinh liên quan đến Đơn hàng này.

Quy định tính đơn hàng hợp lệ:

Vì số lượng quà tặng Chương trình có giới hạn, FPT Smart Home sẽ ghi nhận cho Khách hàng có đơn hàng hợp lệ và có thứ tự doanh thu lần lượt cao nhất.

Trường hợp có 02 Khách hàng có đơn hàng hợp lệ, có thứ tự doanh thu ngang nhau và cùng được nhận quà tặng, FPT Smart Home sẽ ghi nhận cho Khách hàng đạt được đơn hàng hợp lệ trong thời gian sớm nhất.

Mỗi Khách hàng chỉ được nhận 01 Quà tặng duy nhất trong suốt thời gian diễn ra Chương trình.

Quy trình trả thưởng:

  • FPT Smart Home sẽ tiếp nhận, tổng hợp và thông báo kết quả Khách hàng hợp lệ và thu thập chứng từ trả thưởng, sau đó tiến hành kiểm tra và trả thưởng theo quy định của Công ty.
  • Bộ phận Kinh doanh của FPT Smart Home liên hệ và trả thưởng cho Khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả.

Quy định khác:

  • Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ loại hàng hoá, sản phẩm nào.
  • Thông qua việc tham gia Chương trình này, Quý khách hàng đồng ý cho FPT Smart Home có quyền sử dụng tên, thông tin, hình ảnh cá nhân,… để phục vụ cho hoạt động truyền thông, quảng cáo,… của FPT Smart Home và không có bất kỳ khiếu nại/khiếu kiện/tranh chấp nào.
  • Trong trường hợp có tranh chấp Giải thưởng, quyết định của FPT Smart Home là quyết định có giá trị cao nhất, hợp pháp và là quyết định cuối cùng. 

Hãy cùng tham gia với chúng tôi để nâng cao hiệu suất bán hàng và ngay nhận phần thưởng hấp dẫn từ Chương trình KickOff Tháng 03/2024 của FPT Smart Home.